Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại S3

Công ty kế toán thuế S3 chuyên nhận làm dịch vụ kế toán thuế cho mọi loại hình doanh nghiệp tại Hà Nội với mức giá hợp lý và đem lại hiệu quả cao xứng đáng với sự tin tưởng mà doanh nghiệp giao phó: từ xử lý hóa đơn chứng từ kế toán đến hoàn thiện sổ sách, kê khai thuế, quyết toán thuế ... theo tháng, quý và năm.

Công việc hàng tháng của chúng tôi

- Chúng tôi sẽ đi nộp báo cáo thuế cho bạn. Trường hợp bạn có chữ ký số, chúng tôi sẽ nộp báo cáo thuế qua mạng cho bạn.

- Chúng tôi sẽ tiến hành phân tích tình hình báo cáo thuế của công ty, đưa ra lời khuyên hợp lý để xử lý vấn đề về thuế ( Nếu có ) của công ty. Tư vấn các thủ tục, các bước cần làm còn thiếu của công ty, tránh việc bị phạt do việc chưa hiểu về luật mà đa số các công ty mới thành lập thường gặp phải.

- Hiện tại chúng tôi hỗ trợ việc nộp báo cáo thuế trực tiếp cho các thành phố lớn như Hà Nội, Huế, Hồ Chí Minh. Nếu công ty bạn không thuộc thành phố lớn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chữ ký số, chúng tôi sẽ tiến hành các thủ tục báo cáo thuế online từ xa cho bạn và bạn hoàn toàn không phải đến cơ quan thuế để nộp báo cáo như thông lệ.

- Bạn có thể thanh toán trực tiếp cho nhân viên đến giao dịch tại địa điểm của bạn hoặc chuyển khoản vào tài khoản của chúng tôi khi quyết định sử dụng dịch vụ.

Liên hệ hotline: 012.15.131313

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Dich vu seo web | Trung tâm Seo | Marketing Việt Nam
Copyright © 2011. Thiết Bị Phụ Kiện các loại - All Rights Reserved
Thiết kế bởi Dai Long Điều hành bởi Backlink
Kỹ thuật Hoa Phong | thuoc giam can