Thiết bị phụ kiện Iphone nhập khẩu giá cạnh tranh




Công ty Đại Long là đơn vị chuyên phân phối cung cấp các thiết bị phụ kiện công nghệ cao, trong đó bao gồm thiết bị phụ kiện Iphone và các thiết bị phụ kiện Ipad nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Đức.
Theo đánh giá của các đơn vị quản lý thị trường năm 2013 xuất hiện nhiều thiết bị phụ kiện nhái thương hiệu Apple gây thiệt hại lớn cho người tiêu dùng trong nước, cũng theo đơn vị này người tiêu dùng rất dễ mua phải hàng Trung Quốc do ham sản phẩm giá rẻ, nếu là hàng nhái chỉ sau một thời gian sử dụng ngắn các thiết bị phụ kiện đã liên tục bị đào thải và buộc phải thay mới.
Sản phẩm chất lượng thấp nhanh hỏng giá rẻ là đặc trưng của hàng Trung Quốc, tuy nhiên do thiếu hiểu biết nhiều người tiêu dùng vẫn nghỉ rằng mua được sản phẩm chính hãng giá rẻ. Chính vì thế các đơn vị quản lý thị trường khuyến nghị người tiêu dùng trong nước nên mua sản phẩm tại các nhà phân phối lớn có uy tín lâu năm trong nghề.
Công ty Đại Long là đơn vị có hơn 10 nhập khẩu các thiết bị phụ kiện công nghệ cao, với hơn 100 đại lý cửa hàng trên toàn quốc chúng tôi đã nhập khẩu liên tục các sản phẩm thiết bị Iphone, Ipad chính hãng từ công ty  Apple tại Mỹ bán đúng giá với lãi suất thấp nhằm tạo ra một thị trường lành mạnh có lợi cho người tiêu dùng Việt Nam.


Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Dich vu seo web | Trung tâm Seo | Marketing Việt Nam
Copyright © 2011. Thiết Bị Phụ Kiện các loại - All Rights Reserved
Thiết kế bởi Dai Long Điều hành bởi Backlink
Kỹ thuật Hoa Phong | thuoc giam can