So sánh các sản phẩm Iphone chính hãng và Iphone nhái


Còn gì thú vị hơn khi bản thân bạn được sở hữu chiếc điện thoại của hãng APPLE .Nhưng với những người tiêu dùng không có điều kiện kinh tế nhưng vẫn muốn được tận hưởng công nghệ cao và một chiếc máy đẹp thì hiện tại một số nơi đang rao bán dòng sản phẩm IPHONE 4S RETINA đang được quảng cáo khá dầm rộ.

Để làm rõ hơn chủ đề mình xin lấy một vài đặc điểm sản phẩm của iphone 4s retina để so sánh sự khác biệt giữa

Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm IPHONE 4 tàu hay cả một số loại đc gọi xuất xứ Đài Loàn cạnh tranh và ra các mẫu "nhái" hệt IPHONE 4S.Nhưng tất cả đầu không thể so sánh với mẫu iphone 4s retina

Chất lượng gia công của 4S Retina khá tốt, có thể đạt 8/10 nếu so với iPhone 4S thật. Máy cầm chắc chắn và cho cảm giác cao cấp từ chất liệu tới trọng lượng. Cảm quan ban đầu ở màn hình của 4S RETINA là hoàn toàn tương đương với iphone 4/4S từ độ nét cho tới độ sáng, màu sắc và góc nhìn.

để so sánh giữa iphone thật và iphone tàu bạn nên tìm hiểu những điểm sau :
Thiết kế :các loại iPhone Trung Quốc nhẹ hơn một chút so với iphone thật . Các ký tự khắc mặt sau máy không sắc nét. Phím tăng giảm âm thanh to, thô hơn bản gốc. Ngoài ra, phụ kiện kèm theo như tai nghe, sạc cũng giống so với khi bạn đi mua điện thoại iphone xịn . Còn iphone 4s retina thì gần như không có sự khác biệt với hàng xịn.
Camera phía sau của máy iphone Đài Loan hay Trung Quốccó đèn flash tùy từng máy . và hơn nữa camera tùy từng hàng fake cấp cao có số chấm khác nhau như 2.0 ;3.0; ..... tuy nhiên độ phân giải kém so với iphone thật .còn với iphone 4s retina là 5.0.Mặc dù vậy vẫn không sắc nét bằng iphone 4s

Khi nhìn vào màn hình, các icon của iPhone Trung Quốchơi mờ do một chút so với iphone thật . Đối với IPHONE 4S RETINA thì có cảm ứng nhiệt và theo quoảng cáo thì sử dụng chung một loại màn hình cảm ứng retina với hàng xịn. Dù vậy máy nhạy kém hơn một chút so với hàng thật nhưng nếu không tinh ý rất khó có thể nhận ra được.

* Về tính năng nghe nhạc: Tùy từng dòng nhái cao cấp ví dụ như con IPHONE 4S RETINA có độ âm thanh to và có độ rè hơn so với iphone thật .

Điểm khác biệt lớn nhất giữa hai mẫu sp này là iphone 4s thật chạy hệ điều hành ios còn iphone 4s retina chay andoin 2.3.Nhưng nhìn chung về độ phổ biến thì hdh androin có ưu thế hơn.Có thể vì vậy mà giá cả cạnh tranh hơn nhiều so với hàng thật.

Iphone retina có ưu điểm được đánh giá cao đó là chất lượng gia công tốt, nhất là với mức giá chỉ băng 1/3 thậm chí rẻ hơn.

Tóm lại so với các dòng máy nhái khác thì iphone 4s retina là một dòng máy tốt nhất hiện nay.Nếu bạn không có điều kiện mua một chiếc iphone xịn thì đây là một lựa chọn đáng lưu tâm.Còn nếu có điều kiện thì bạn vẫn nên mua cho mình một chiếc iphone chính hãng, như vậy xẽ không phải bận tâm về chất lượng máy.Các dòng máy nhái thì vẫn bị chỉ chích nhiều về độ bền không tốt, kể cả với dòng iphone 4s retina này theo quảng cáo thì được bảo hành một năm và đổi mới trong 7 ngày nhưng chất lượng vẫn rất khó kiểm chứng.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Dich vu seo web | Trung tâm Seo | Marketing Việt Nam
Copyright © 2011. Thiết Bị Phụ Kiện các loại - All Rights Reserved
Thiết kế bởi Dai Long Điều hành bởi Backlink
Kỹ thuật Hoa Phong | thuoc giam can