Có phải cấu hình LG G3 Isai là tốt nhất hiện nay?

LG G3 Isai được giới thiệu ở thị trường Nhật cách đây khá lâu, vào khoảng tháng 5. Nó được xem như là một model khác của chiếc G3 quốc tế. Đây là chiếc điện thoại mang khá nhiều nét về thiết kế của G2 Isai nhưng lại có một hiệu suất mạnh hơn rất nhiều. Hiện tại, sản phẩm đã có mặt ở Việt Nam theo con đường xách tay và được khá nhiều người quan tâm. Ở phần 1, chúng ta đã cùng xem xét chi tiết về thiết kế của chiếc LG Isai FL. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tiếp tục theo dõi tiếp phần đánh giá sơ bộ về cấu hình phần cứng của “siêu phẩm” chống nước này nhé.

Phần cứng và hiệu năng
LG  Isai FL được LG trang bị vi xử lý Qualcomn Snapdragon 801 xung nhịp 2.5 GHz cùng 2 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu cùng khả năng mở rộng bộ nhớ qua micro-SD lên đến 128 GB. Theo đánh giá từ một thành viên trên cộng đồng công nghệ thì LG Isai FL cho tốc độ xử lý mượt mà và gần như không có bất kì độ trễ nào.

Phần mềm



Về phần mềm, LG G3 Isai L24 chạy trên nền hệ điều hành Android Kitkat 4.4.2 cùng giao diện phẳng tương tự như trên phiên bản quốc tế. Tuy nhiên, vì đây là phiên bản nội địa của Nhật nên ROM trên máy có rất nhiều các ứng dụng của nhà mạng Nhật cũng như trình nhắn tin trên máy rất khó sử dụng. Về vấn đề này bạn cũng không nên quá lo lắng vì chắc chắn trong một thời gian ngắn, G3 Isai sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhằm tạo nên các bản ROM Cook từ cộng đồng LG Việt Nam.




Vì LG G3 Isai  là biến thể của LG G3 nên thiết bị hầu như được thừa hưởng tất cả các tính năng cao cấp từ đàn anh như Guest mode, Knock on, Knock code, SplitWindow. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình đang sử dụng một chiếc G3 của Nhật với đầy đủ tất cả các tính năng nổi bật mà bạn mong muốn.

Camera
LG G3 Isai  được LG trang bị camera 13MP cùng công nghệ chống rung quang học OIS+ tương tự như trên G3 cùng công nghệ lấy nét nhanh nhờ vào cảm biến laser ở mặt sau máy. Qua thử nghiệm cho thấy máy có tốc độ lấy nét nhanh cùng chất lượng ảnh chụp tốt. Diễn đàn sẽ cố gắng trên tay LG G3 Isai L24 để đánh giá camera của máy.

Các kết nối và pin



Isai FL có đủ các kết nối cơ bản như Wi-Fi a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0, NFC, Fellica và Blaster IR (điều khiển bằng hồng ngoại). Đặc biệt, chiếc điện thoại này hỗ trợ kết nối mạng LTE-Advanced với tốc độ tải/up dữ liệu lên đến 150Mbps/50Mbps cùng với công nghệ WiMAX 2 +, Seg và Fullseg. Dung lượng pin vẫn không thay đổi so với phiên bản trước là 3.000 mAh.

Tạm kết
Với thiết kế, mạnh mẽ, chắc chắn cùng màu sắc trẻ trung năng động cùng cấu hình mạnh mẽ. Theo nhiều dự đoán, LG G3 Isai sẽ là một hiết bị rất hot trên thị trường điện thoại xách tay trong thời gian sắp tới.

Related product you might see:

Share this product :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Với nhu cầu sử dụng đầy đủ bộ lắp camera giá rẻ cho kho xưởng sản xuất, hãy đến với Camera An Thành Phát - nơi đem đến sự hỗ trợ tận tâm và nhiệt tình. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn không chỉ sản phẩm chất lượng mà còn là những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng. Với đội ngũ lắp đặt am hiểu, tư vấn nhiệt tình, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa và lắp đặt camera uy tin
một cách chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh cho kho xưởng của bạn. Hãy để chúng tôi giúp bạn bảo vệ tài sản một cách an toàn.
Trụ Sở: 51 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0938.11.23.99

Đăng nhận xét

 
Support : Dich vu seo web | Trung tâm Seo | Marketing Việt Nam
Copyright © 2011. Thiết Bị Phụ Kiện các loại - All Rights Reserved
Thiết kế bởi Dai Long Điều hành bởi Backlink
Kỹ thuật Hoa Phong | thuoc giam can